Nếu bạn nghiền game bắn cá thì bắn cá Ica là một trải nghiệm chúng tôi khuyên bạn nên thử. Cách chơi không hề khó, ngược lại, trò chơi này mang đến cho người chơi những xúc cảm tuyệt vời. Hãy tham khảo những gì Bongvip chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Bạn hiểu gì về bắn cá Ica?

Đây là tựa game bắn cá trực tuyến được phát hành bởi Vinagame trên thị trường game Việt từ những năm 2015. Trò chơi có cách chơi đơn giản, giúp khách hàng xả stress sau những giờ học, giờ làm căng thẳng. Chỉ cần bạn tải về Ica là có ngay 6 loại súng cùng số lượng đạn không giới hạn.

Ica là game bắn cá dễ gây nghiện
Ica là game bắn cá dễ gây nghiện

Khi bạn thu phục được những chú cá thì lập tức tiền thưởng sẽ thuộc về tay bạn. Hiện tại, trò chơi bắn cá này được hỗ trợ trên IOS, Android, Windows Phone. Với phiên bản hiện nay, bắn cá Ica hỗ trợ chơi cùng lúc 4 người, 9 khẩu thần công, 1000 vàng vốn khởi nghiệp. Lúc này bạn có thể bắt đầu hành trình chinh phục 18 loài cá khác nhau và 4 nàng tiên cá. 

Giới thiệu những tính năng đặc biệt tại Ica

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn những tính năng cực kỳ ưu Việt của trò chơi bắn cá tại Ica

Về chế độ chơi

Ica có 3 chế độ dành cho người chơi:

  • Bắn cá tự do: Hình thức này tối đa có 4 người chơi; được trang bị 6 loại súng và đạn dược là vô biên.
  • Chế độ thách đấu: Với hình thức này của bắn cá Ica thì người chơi sẽ được cấp 500 viên đạn, chơi trong thời gian là 90 giây. Mức cược vàng sẽ rơi vào 100 vàng, 1000 vàng
  • Săn Boss: Đây là loài cá khủng. Nếu như bạn tiêu diệt được nó thì số lượng tiền thưởng thuộc về bạn sẽ rất lớn

Về hệ thống loài cá

Game bắn cá Ica có trên 18 loài cá cùng với 4 nàng tiên cá. Với mỗi loài cá sẽ mang theo 1 giá trị khác nhau về số vàng, điểm kinh nghiệm. Các loài cá xuất hiện đó là cá chim, cá đuối, cá vàng, cá chuồn, cá Nemo, cá Đèn pin, cá Đèn lồng, cá bạch tuộc, Sao biển, Rùa biển…Còn 4 nàng tiên cá phải kể đến là Tiên cá sinh học, Tiên cá đỏ, Tiên cá vàng, Tiên cá hồng

Hệ thống loài cá hết sức gần gũi và thú vị
Hệ thống loài cá hết sức gần gũi và thú vị

Về hệ thống vũ khí tại bắn cá Ica

Vũ khí của trò chơi này được tạo thành bởi ý tưởng từ chính những loài cá có sẵn trong game. Vì vậy, bạn dễ dàng nhận ra khẩu súng nào, dụng cụ nào cần dùng để bắt sinh vật gì. 9 loại súng đặc trưng của tại Ica là:

Súng 1, Súng 2, Súng 4, Súng 8. Súng 15, Súng 60, súng 120, 250. Súng có sức công phá càng lớn thì càng dễ đánh bắt được cá to tuy có tiêu hao một lượng lớn sau mỗi lần bắn.

Tính năng thưởng cho đăng nhập liên tục 7 ngày

Đây cũng là một ưu đãi mà bắn cá Ica dành cho người chơi. Nếu như bạn đăng nhập liên tục trong 7 ngày thì sẽ sở hữu một món quà có giá trị. Tính năng này sẽ thường xuyên được làm mới vào ngày mồng 1 và 15 hàng tháng. Giá trị các phần quà như sau:

  • Ngày thứ nhất: 500 vàng
  • Ngày thứ 2: 1000 vàng kèm 1 tim
  • Ngày thứ 3: 1500 vàng kèm 1 nhẫn
  • Ngày thứ 4: 2000 vàng kèm 1 bom
  • Ngày thứ 5: 2500 vàng kèm 1 buff 25%
  • Ngày thứ 6: 3000 vàng kèm theo 1 buff 50%.
  • Ngày thứ 7: 5000 vàng và 1 buff 100%.

Ngoài ra, nếu bạn kết bạn thành công cũng sẽ được tặng 30 vàng, tối đa 10 lượt kết bạn/ngày

Đăng nhập để nhận thưởng
Đăng nhập để nhận thưởng

 

Cách chơi bắn cá Ica

Để giúp cho các bạn có thể tham gia chơi bắn cá tại Ica nhanh nhất, thuận tiện nhất, chúng tôi xin được hướng dẫn như sau:

Đầu tiên, người chơi cần tải Ica về điện thoại, tiến hành đăng ký tài khoản theo gợi ý và bắt đầu chơi. Bạn cần lựa chọn các bước chơi từ dễ cho đến khó sao cho phù hợp với khả năng của bản thân. 

Với việc săn cá nhỏ tại bắn cá Ica thì rất đơn giản nhưng rất mất nhiều thời gian để được lên level. Nếu bạn muốn nhanh thì nên chọn những loài cá có giá trị lớn như Tiên cá vàng, Cá thần tài. Vũ khí cần dùng để nâng hiệu quả thu phục cá to đó là bom. Vũ khí này có tác dụng sát thương với tất cả các loài cá, kể cả Mỹ nhân ngư

Hãy chọn thời điểm các loài cá quý xuất hiện đồng loạt để dùng bom. Tuy nhiên, thứ vũ khí đặc biệt này chỉ nhận được nhờ sự may mắn trong tham gia vòng quay miễn phí trong bắn cá Ica. Ngoài ra, nếu như bạn hoàn thành các nhiệm vụ hoặc tích đủ số điểm trong “Chơi ngay” thì cũng sẽ nhận được vũ khí vượt trội.

Kết luận

Bắn cá Ica, trò chơi không phải mới mẻ nhưng luôn luôn chinh phục được đông đảo khách hàng bởi sự hấp dẫn cũng như các phần quà hấp dẫn. Hiểu rõ các tính năng, biết cách sử dụng vũ khí sẽ giúp bạn bắn được nhiều cá quý, nâng hạng level và đổi được nhiều phần thưởng giá trị từ nhà cái.

Xem thêm:

Trả lời